เทคนิคเล่น ไพ่ 3 กอง 6 ใบ

ชวนเล่น ไพ่ 3 กอง 6 ใบ เกมแนวใหม่ของคนชอบความตื่นเต้น

ขอเชิญชวนขาไพ่ทั่วเมืองไทยให้มาทำความรู้จักกับเกม ไพ่ 3 กอง 6 ใบ เกมการ์ดแนวใหม่ที่กำลังมาแรงที่ตอนนี้ โดยเว็บไซต์ 333supergame ของเราได้เปิดพื้นที่ใหม่สำหรับขาไพ่ให้ได้ลิ้มลองความสนุกไปด้วยกันแล้ว หากคุณกำลังเบื่อกับสล็อต หรือยิงปลา แบบเดิมๆ ขอรับรองได้เลยว่าจะต้องชอบเกมใหม่นี้อย่างแน่นอน เริ่มสมัครสมาชิกแล้วทำการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นลงบนมือถือ แล้วเตรียมตัวเตรียมใจพร้อมรับความรวยได้เลย

เกม ไพ่ 3 กอง 6 ใบ คืออะไร

ต้องขอเล่าความเป็นมาของเกมไพ่ก่อนสักเล็กน้อยเพื่อให้เพื่อนๆ ได้เข้าใจวิธีการเล่นของมันมากขึ้น ไพ่สามกอง นั้นมีความคล้ายคลึงกับการเล่นโป๊กเกอร์ ซึ่งมันมีอีกชื่อเรียกหนึ่งว่า โป๊กเกอร์จีน นั่นเอง โดยปกติแล้วจะเป็น ไพ่สามกอง มีไพ่ทั้งหมด 13 ใบ โดยจะแบ่งตามจำนวนแต้มน้อยลงไปมาก โดยเรียงแถวบนสุดเป็นจำนวนแต้มนอยที่สุด และแถวล่างมีจำนวนแต้มเยอะที่สุด แต่ในวันนี้เรามาพูดถึง ไพ่ 3 กอง 6 ใบ ซึ่งมีจำนวนไพ่น้อยกว่าแต่ยังใช้วิธีการเรียง และนับแต้มแบบเดียวกันนั่นเอง ซึ่งขอบอกเลยว่ามันสนุกกว่ามาก และไม่ต้องปวดหัวเวลาดูไพ่หลายๆใบอีกด้วย

กติกาในการเล่นฉบับเข้าใจง่าย

หากทุกท่านมีพื้นฐานการเล่นป๊อกเด้ง โป๊กเกอร์ หรือเกมการ์ดอื่นๆอยู่แล้วก็ไม่น่าจะยากเท่าไหร่ เพราะกติกาของเกมนี้ค่อนข้างชัดเจน และยิ่งไปกว่านั้น การเดิมพันในเว็บไซต์ 333supergame มีระบบช่วยคำนวณแต้มให้คุณอัตโนมัติ ทีนี้เรามาดูกันว่ามีกติกา และการนับแต้มอย่างไรกันเถอะ

– เริ่มต้นเกมด้วยผู้เล่นจำนวน 2 คนขึ้นไป แต่ไม่เกิน 4 คน

– แจกไพ่ให้ทุกคน คนละ 6 ใบ โดยต้องวางเรียงจากแถวบนแต้มน้อยสุด 1 ใบ แถวกลาง 2 ใบ และแถวล่างมีแต้มเยอะที่สุด 3 ใบ

การนับแต้มของเกม

วิธีการนับแต้ม หากเป็นไพ่เดี่ยวจะเริ่มแต้มสูงสุดจาก A > K > Q > J > 10 > 9 > 8 > 7 > 6 > 5 > 4 > 3 > 2 และการนับดอกจะมีแต้มสูงสุดตั้งแต่ โพดำ > โพแดง > ดอกจิก > ข้าวหลามตัด นั่นเอง แต่ความสนุกมันไม่เพียงแค่นั้น เพราะสิ่งที่จะทำให้เราอยู่เหนือคู่แข่งบนกระดานนั้นจะเป็นไพ่พิเศษ โดยแอดมินสรุปมาให้แล้ว เรียงจากแต้มสูงสุดไล่ลงไป

1. รอยัลฟลัช คือไพ่จำนวน 3 ใบ ไม่ว่าจะเป็น 10, J, Q, K, A โดยจะต้องเป็นดอก และสีเดียวกัน จะถือว่าเป็นชุดที่มีแต้มสูงสุด

2. สเตรทฟลัช คือไพ่จำนวนกัน 3 ใบ จะต้องเป็นสี และดอกเดียวกัน แต่จะต้องไม่ใช่ 10, J, Q, K, A

3. ไพ่สี คือไพ่จำนวน 3 ใบ ที่มีแต้ม หรือดอกเรียงกัน แต่ไม่ต้องเรียงกันก็ได้

4. ไพ่เรียง คือไพ่เรียงกันโดยอิงจากแต้ม แต่จะเป็นดอก หรือสีใดก็ได้

5. ไพ่ตอง คือไพ่แต้มเดียวกันทั้ง 3 ใบ และวางอยู่แถวล่างสุด

6. คู่ 1 จะต้องเป็นแต้มเดียวกันทั้ง 2 ใบ และวางอยู่บนแถวกลาง

7. ไพ่สูง จะเป็นไพ่นอกเหนือจากไพ่พิเศษทั้งหมด ไม่สามารถจับเข้ากลุ่มใดได้ ส่วนใหญ่จะอยู่ในแถวบนสุด

ความคุ้มค่าที่หาจากไหนไม่ได้

เพียงแค่เห็นวิธีเล่น และกติกาการเล่นของเกมนี้แล้ว สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเดิมพันสนุกๆ ก็คงอยากจะไปทดลองเล่นด้วยตัวเองแล้วใช่ไหมล่ะ ด้วยความที่ตอนนี้ทางเว็บไซต์ 333supergame ได้เพิ่มเกมหลากหลายสไตล์มากขึ้น ทำให้เหล่านักเดิมพันที่เบื่อหน่ายกับเกมรูปแบบเดิมๆ ได้มาผ่อนคลายความตึงเครียดกันถึงมือคุณ หากดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นของเรา และเป็นสมาชิกอยู่แล้ว ก็อยากจะเชิญชวนเพื่อนๆ ได้มาลองพบกับความสนุกแบบที่หาที่ไหนไม่ได้ เพราะพวกเราอยากจะให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้เพลิดเพลินไปพร้อมกับรับกำไรไปพร้อมๆกัน ใครเป็นขาไพ่ที่มองหาความแตกต่างห้ามพลาดเด็ดขาด